คณะเกษตรศาสตร์ฯ จัดโครงการ " ผู้ปกครองนิสิตใหม่ พบคณะผู้บริหารคณะเกษตรศาสตร์ฯ "

529 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์ฯ จัดโครงการ " ผู้ปกครองนิสิตใหม่ พบคณะผู้บริหารคณะเกษตรศาสตร์ฯ "

ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ "ผู้ปกครองนิสิตใหม่ พบคณะผู้บริหารคณะเกษตรศาสตร์ฯ " ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน จึงใช้การประชุมผ่านแอพพิเคชั่น ZOOM และ Facebook Live

นำโดยคณบดี ผศ.ดร.บุญฤทธิ์ สินค้างาม รองคณบดี ประธานหลักสูตร พร้อมบุคลากร กล่าวต้อนรับผู้ปกครองและนิสิตใหม่ โดยคณะเกษตรศาสตร์ฯ มีหลักสูตรที่เปิดการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรี ทั้งหมด 6 หลักสูตร ได้แก่ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาการประมง สาขาวิชาความปลอดภัยทางอาหาร สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร สาขาวิชาเทคโนโลยีการเกษตร และสาขาวิชาสัตวศาสตร์ ทั้งนี้มีการจัดกิจกรรมโดยแบ่งนิสิตแต่ล่ะสาขาวิชา พบกับอาจารย์ และแนะนำสาขาวิชา ความโดดเด่น ของแต่ล่ะหลักสูตรให้กับนิสิตใหม่ ได้รับทราบ และในช่วงท้ายได้ชี้แจ้ง ทุนการศึกษา แนวทางการปฏิบัติ สวัสดิการ เมื่อนิสิตไม่สบาย เกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย พร้อมแนะนำสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยพะเยา

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้