คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " การพัฒนาหัวข้อวิจัยสำหรับนิสิตปริญญาโทร่วมกับผู้ประกอบการ "

499 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " การพัฒนาหัวข้อวิจัยสำหรับนิสิตปริญญาโทร่วมกับผู้ประกอบการ "

วันที่ 7 มิถุนายน 2565 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " การพัฒนาหัวข้อวิจัยสำหรับนิสิตปริญญาโทร่วมกับผู้ประกอบการ " นำโดยรองคณบดีฝ่ายวิจัย นวัตกรรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี ผศ.ดร.พยุงศักดิ์ อินต๊ะวิชา, ผศ.ดร.สุรีย์พร แสงวงศ์, บุคลากร พร้อมนิสิตเข้าร่วมโครงการดังกล่าวฯ ได้รับเกียรติจากคณบดี ผศ.ดร.วิพรพรรณ์ เนื่องเม็ก กล่าวเปิดโครงการฯ

 

ทั้งนี้เป็นการส่งเสริมหรือพัฒนาประกอบการในท้องถิ่น ให้เกิดการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ได้จริง และเพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนานิสิตให้มีความรู้เป็นผู้ประกอบการ ตามพันธกิจเพื่อสังคมและชุมชนที่วัดความสำเร็จของมหาวิทยาลัย การเชื่อมโยงกับสังคมไทยและสังคมโลก และการเรียนการสอนที่ต้องการแสวงหาองค์ความรู้ใหม่ที่เหมาะสมกับบริบทของพื้นที่จังหวัดพะเยาสำหรับถ่ายทอดความรู้สู่สังคม ก่อให้เกิดการพัฒนาทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศที่มีการเกษตรเป็นรากฐานที่สำคัญ แก้ไขความยากจนของประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศด้วยนวัตกรรม

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้