พัฒนาและส่งเสริมความก้าวหน้าทางตำแหน่งวิชาการ ภายใต้โครงการการส่งเสริมเส้นทางความก้าวหน้าทางอาชีพและผลการปฏิบัติงานที่ดีของบุคลากร โดยคณะเกษตรศาสตร์ ม.พะเยา

568 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พัฒนาและส่งเสริมความก้าวหน้าทางตำแหน่งวิชาการ ภายใต้โครงการการส่งเสริมเส้นทางความก้าวหน้าทางอาชีพและผลการปฏิบัติงานที่ดีของบุคลากร โดยคณะเกษตรศาสตร์ ม.พะเยา

ระหว่างวันที่ 15 - 17 มีนาคม 2566 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ "พัฒนาความก้าวหน้าทางตำแหน่งวิชาการและการเลือกวารสารให้เหมาะสมกับสาขาที่จะขอตำแหน่ง และเทคนิคเพิ่มการอ้างอิง (CITATION)" ภายใต้โครงการการส่งเสริมเส้นทางความก้าวหน้าทางอาชีพและผลการปฏิบัติงานที่ดีของบุคลากร ณ ห้องประชุมคณะเกษตรศาตร์ฯ Meeting 1 นำโดยคณบดี ผศ.ดร.วิพรพรรณ์ เนื่องเม็ก, รองคณบดีฝ่ายวิจัย นวัตกรรม และถ่ายทอดเทคโนโลยี ผศ.ดร.พยุงศักดิ์ อินต๊ะวิชา พร้อมคณาจารย์ เข้าร่วมโครงการดังกล่าวฯ

 

โดยโครงการดังกล่าวฯ ได้รับเกียรติวิทยากรมากความสามารถทั้ง 2 ท่าน ทั้งนี้เป็นการบรรยายในหัวข้อต่างๆ ซึ่งได้แก่ การซื้อขายตำแหน่งทางวิชาการ, หลักเกณฑ์การพิจารณาผลงานเพื่อประเมินผลงานเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ, การเขียนบทความวิจัย และการเขียนหนังสือและตำรา โดยศาสตราจารย์ ดร.อลงกลด แทนออมทอง และหัวข้อการเขียนบทความวิจัยเพื่อขอรับการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารระดับชาติและนานาชาติ โดยรองศาสตราจารย์ ดร.วสุ ปฐมอารีย์

 

พร้อมนี้เป็นการให้คำปรึกษาทีมนักวิจัยแต่ล่ะสาขาวิชาของอาจารย์คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ถ่ายทอดนโยบายการเสนอผลงานทางวิชาการเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการของผู้ดำรงตำแหน่งอาจารย์ สร้างความเข้าใจในการวางแผนการพัฒนาบุคลากรให้กับผู้บริหาร และผู้ดำรงตำแหน่งอาจารย์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการเข้าสู่ ตำแหน่งทางวิชาการ

  

  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้