คณะเกษตรศาสตร์ฯ ดำเนินจัดโครงการ "เกษตรวิชาการ (ปัจฉิมนิเทศ & JOB FAIR & ฝึกงานสหกิจศึกษา)"

501 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์ฯ ดำเนินจัดโครงการ "เกษตรวิชาการ (ปัจฉิมนิเทศ & JOB FAIR & ฝึกงานสหกิจศึกษา)"

ในวันที่ 31 มีนาคม 2564 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา ดำเนินจัดโครงการ "เกษตรวิชาการ (ปัจฉิมนิเทศ & JOB FAIR & ฝึกงานสหกิจศึกษา)" ณ UB004 อาคารพระอุบาลี มหาวิทยาลัยพะเยา ได้รับเกียรติจากท่านคณบดี ผศ.ดร.บุญฤทธิ์ สินค้างาม กล่าวเปิดโครงการดังกล่าวฯ

โดยในกิจกรรมช่วงเช้าเป็นการบรรยายและส่งเสริมหัวข้อ "บุคลิกภาพกับการสัมภาษณ์งาน" วิทยากรโดย ดร.จุมภฏ สนิทธางกูร ทั้งนี้เพื่อให้นิสิตเตรียมความพร้อมนิสิตสู่การทำงาน สร้างความมั่นใจในการก้าวสู่ตลาดแรงงาน พร้อมทั้งแนะแนวทางการศึกษาต่อและการประกอบอาชีพให้กับนิสิต

ช่วงบ่ายเป็นการนำเสนอโปสเตอร์ผลดำเนินการฝึกงาน & สหกิจศึกษาของนิสิต ส่งเสริมให้นิสิตได้มีโอกาสฝึกทักษะ ขั้นตอน กระบวนการนำเสนอ ตามที่ตนได้ไปฝึกงานหรือสหกิจศึกษาจากสถานประกอบการที่ได้ไปทำงาน "รู้จักตน รู้จักคน รู้จักงาน" พร้อมมอบเกียรติบัตรการประกวดนำเสนอโปสเตอร์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

และในช่วงเย็นเป็นกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ เพื่อให้นิสิตตระหนักถึงคุณค่าของการศึกษา ให้กับนิสิตที่สำเร็จการศึกษา พร้อมผูกข้อมือนิสิต สร้างขวัญและกำลังใจ แสดงความยินดีและกล่าวให้โอวาส แก่นิสิตชั้นปีที่ 4 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้