คณบดีคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ม.พะเยา เข้าร่วมประชุมสภาคณบดีสาขาการเกษตร แห่งประเทศไทยครั้งที่ 3

838 จำนวนผู้เข้าชม  | 

  คณบดีคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ม.พะเยา เข้าร่วมประชุมสภาคณบดีสาขาการเกษตร แห่งประเทศไทยครั้งที่ 3

ในวันศุกร์ ที่ 13 กันยายน 2562 คณบดีคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา เข้าร่วมประชุมสภาคณบดีสาขาการเกษตรแห่งประเทศไทยครั้งที่ 3 ในการประชุมครั้งนี้ คณะเกษตรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน เป็นเจ้าภาพ ณ ห้องประชุม 201 อาคารวชิรานุสรณ์ คณะเกษตร โดยได้รับเกียรติ จาก ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุม

ซึ่งในวันนี้เข้าร่วมทั้งสิ้นกว่า 30 สถาบัน ทั่วประเทศไทย การประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นองค์กรกลาง ในการกำหนดแนวความคิด ในการดำเนินงานสถาบันอุดมศึกษาสาขาการเกษตร เพื่อให้การประสานงานและร่วมมือในการบริหารการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาสาขาการเกษตรในประเทศไทย เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และร่วมกันส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาบัณฑิตทางด้านการเกษตรของประเทศไทยต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ยังมีการเลือกตั้งประธานสภาเนื่องจาก ศาสตราจารย์ ดร. มนต์ชัย ดวงจินดา คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นครบวาระการดำรงตำแหน่ง โดยในที่ประชุมได้เลือก รศ.ดร.สุตเขตต์ นาคะเสถียร คณบดีคณะเกษตรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทำหน้าที่ประธานสภาท่านถัดไป ต่อมาในช่วงบ่ายหลังจากการประชุมคณะเกษตร ยังได้นำสมาชิกเข้าเยี่ยมชมโรงเรือน FOA Smart Greenhouse พร้อมกับเชิญชวนให้สมาชิกเก็บผลผลิตภายในโรงเรือนก่อนเดินทางกลับอีกด้วย

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้