คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " ปฐมนิเทศและเตรียมความพร้อมด้านวิชาการในระดับบัณฑิตศึกษา "

273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " ปฐมนิเทศและเตรียมความพร้อมด้านวิชาการในระดับบัณฑิตศึกษา "

วันที่ 2 สิงหาคม 2564 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " ปฐมนิเทศและเตรียมความพร้อมด้านวิชาการในระดับบัณฑิตศึกษา " ณ ห้องประชุมคณะเกษตรศาสตร์ฯ และผ่านระบบ Online ZOOM ผู้รับผิดชอบโครงการ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษา ผศ.ดร.กัญญาณัฐ สุนทรประสิทธิ์ ได้รับเกียรติจากคณบดี ผศ.ดร.บุญฤทธิ์ สินค้างาม กล่าวเปิดโครงการและกล่าวต้อนรับนิสิตบัณฑิตศึกษาของคณะเกษตรศาสตร์ฯ

ทั้งนี้เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ แง่คิด มุมมอง แนวทางการปฏิบัติการเรียนในระดับบัณฑิตศึกษา พร้อมแนะนำคณาจารย์และอาจารย์ที่ปรึกษา เสริมกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง และเปิดการบรรยายในหัวข้อ " แรงบันดาลใจในการเรียน ป.โท" โดย ผศ.ดร.ไพบูลย์ ปะนาเส และ "แนะนำแนวปฏิบัติการเรียนในระดับบัณฑิตศึกษา" โดย ผศ.ดร.กัญญาณัฐ สุนทรประสิทธิ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้