คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " ปฐมนิเทศและเตรียมความพร้อมด้านวิชาการในระดับบัณฑิตศึกษา "

595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " ปฐมนิเทศและเตรียมความพร้อมด้านวิชาการในระดับบัณฑิตศึกษา "

วันที่ 22 มิถนุายน 2565 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " ปฐมนิเทศและเตรียมความพร้อมด้านวิชาการในระดับบัณฑิตศึกษา " ณ ห้องประชุมคณะเกษตรศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยพะเยา นำโดยรองคณบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษา ผศ.ดร.กัญญาณัฐ สุนทรประสิทธิ์, คณาจารย์ พร้อมนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา เข้าร่วมโครงการดังกล่าวฯ 

  

ทั้งนี้โครงการดังกล่าวฯ มีบรรยายในหัวข้อ " เตรียมความพร้อมด้านวิชาการในระดับบัณฑิตศึกษา " วิทยากรโดย ผศ.ดร.กัญญาณัฐ สุนทรประสิทธิ์ และ " บุคลิกภาพและการเตรียมตัวนำเสนอผลงานวิชาการ " วิทยากรโดย " คุณเปรมดา ทิพย์เดโช " ส่งเสริมและผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพตามความต้องการตลาดและสังคม ขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยไปสู่ Research University เพื่อพัฒนาชุมชน สังคม และสนองตอบต่อภาคเศรษฐกิจในเชิงพาณิชย์อย่างเป็นรูปธรรม พัฒนาทักษะของนิสิตและส่งเสริมการเรียนรู้ ตลอดชีวิต (Life Long Learning)

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้