ประชาสัมพันธ์ให้โลกรู้ !! คณะเกษตรฯ ม.พะเยา เปิดรับสมัครนิสิตใหม่ ปี 2566 (โควตารับตรงคณะ และรอบโควตาครูแนะแนว)

698 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์ให้โลกรู้ !! คณะเกษตรฯ ม.พะเยา เปิดรับสมัครนิสิตใหม่ ปี 2566 (โควตารับตรงคณะ และรอบโควตาครูแนะแนว)

ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 20 ธันวาคม 2656 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา ออกประชาสัมพันธ์แนะแนวการศึกษาต่อคณะเกษตรฯ ม.พะเยา นำโดย นายจักร์พงศ์ ธุระพ่อค้า นักวิชาการศึกษา ออกประชาสัมพันธ์แนะแนวการศึกษาต่อดังกล่าวฯ

 

โดยโครงการแนะแนวสัญจร รับสมัครนิสิตใหม่ประจำปีการศึกษา 2566 ซึ่งมีการเปิดรับสมัครในรอบโคต้ารับตรงคณะและโคต้าครูแนะแนว ในเขตพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัยพะเยา  ทางคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ได้ดำเนินการเชิงรุกในการหานิสิตใหม่เข้าศึกษาต่อคณะเกษตรศาสตร์ฯ ดำเนินการเตรียมการและวางแผน ประสานงานโรงเรียนในระดับมัธยมศึกษา ปีที่ 6 ในพื้นที่ ภาคเหนือ และภาคอีสาน หลังจากออกไปให้ข้อมูลเรื่องของการศึกษาต่อคณะเกษตรศาสตร์ฯ นั้น พบว่ามีจำนวน นักเรียนในพื้นที่ออกแนะแนวมีจำนวนนักเรียนที่สนใจ สมัครเข้าศึกษาต่อในคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา เป็นจำนวนมาก ในรอบโควตารับตรงคณะและรอบโคต้าครูแนะแนว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้