การพัฒนาผู้นำและสร้างเครือข่ายนิสิต โดยคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา

1111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การพัฒนาผู้นำและสร้างเครือข่ายนิสิต โดยคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา

ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการพัฒนาผู้นำและสร้างเครือข่ายนิสิต ณ ห้อง UB02 อาคาร 99 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ มหาวิทยาลัยพะเยา โดยมี ดร.บุญร่วม คิดค้า รองคณบดีฝ่ายนโยบายและพัฒนาองค์กร เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ มีสโมสรนิสิตคณะเกษตรศาสตร์ฯ และตัวแทนนิสิตจากทุกหลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรเกษตรศาสตร์ หลักสูตรเทคโนโลยีและนวัตกรรมการประมง หลักสูตรวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร หลักสูตรสัตวศาสตร์ หลักสูตรความปลอดภัยทางอาหาร และหลักสูตรเทคโนโลยีการเกษตร พร้อมทั้งคณาจารย์คณะกรรมการกิจการนิสิตและพัฒนาคุณภาพนิสิต (คกน.) และนักวิชาการศึกษา เข้าร่วมโครงการดังกล่าวฯ

 

 

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการจัดกิจกรรมและการทำงานเป็นทีมของสโมสรนิสิตและตัวแทนนิสิต คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ โดยมีคุณลัญฉกร เสมอเชื้อ คุณสรณี เกิดทอง คุณยุทธพงษ์ ยะตา และคุณจักร์พันธ์ เสมอวงค์ติ๊บ จากกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยพะเยา เป็นวิทยากร

 

 

อีกให้ความรู้ในเรื่องกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ การจัดทำโครงการและการทำงานเป็นทีม คุณธัญญ์พิชา สิงห์สถิตย์ และคุณพัชรินทร์ ขุ่ยคำ จากศูนย์ให้คำปรึกษาและสร้างเสริมสุขภาวะ กองพัฒนาคุณภาพนิสิตและนิสิตพิการ เป็นวิทยากรให้ความรู้ในเรื่องการดูแลและสร้างเสริมสุขภาวะจิตที่ดีในการทำงานให้กับผู้นำนิสิตในครั้งนี้

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้