คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการเตรียมความพร้อมนิสิตสหกิจศึกษาและฝึกงาน ประจำปีการศึกษา 2560

986 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการเตรียมความพร้อมนิสิตสหกิจศึกษาและฝึกงาน ประจำปีการศึกษา 2560

ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการเตรียมความพร้อมนิสิตสหกิจศึกษาและฝึกงาน ณ อาคารเรียนรวม ห้อง PKY2 ได้รับเกียรติจากท่านคณบดีคณะเกษตรศาสตร์ฯ รองศาสตราจารย์รัตนา อัตตปัญโญ กล่าวเปิดโครงการและให้โอวาทพร้อมอวยพรให้กับนิสิตชั้นปีที่ 4 ก่อนออกไปสหกิจศึกษาและฝึกงาน พร้อมได้มอบเหรียญเรียนดีให้กับนิสิตที่มีผลการเรียนดี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป โดยโครงการนี้ได้รับเกียรติวิทยากรทั้ง 4 ท่าน แนะนำการเตรียมความพร้อมนิสิตก่อนไปฝึกงาน

          1. ผศ.ดร.วัชระ แลน้อย อาจารย์สาขาสัตวศาสตร์
          แนะนำ “การเตรียมตัว และข้อพึงระวังระหว่างฝึกงานและสหกิจศึกษา”

          2. ดร.รณกร สร้อยนาค อาจารย์สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร
          แนะนำ “ความคาดหวังของสถานประกอบการต่อนิสิตฝึกงานและสหกิจศึกษา”

          3. ดร.รวิสรา รื่นไวย์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษา 
          แนะนำ “การคัดเลือกนิสิตสหกิจศึกษาดีเด่น พ.ศ.2560”

          4. นางสาวบุษรินทร์ ท้วมแก้ว สาขาวิชาเกษตรศาสตร์
          แนะนำ “ทำผลงานอย่างไรจึงได้รับรางวัลชนะเลิศ สหกิจศึกษาดีเด่น”

ทั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้นิสิตได้มีโอกาสเรียนรู้การทำงานจากสถานประกอบการจริง ได้ฝึกทักษะต่างๆ ตามสายอาชีพของตน เพื่อให้มีความพร้อมในการประกอบอาชีพต่อไปในอนาคต “รู้จักตน  รู้จักคน รู้จักงาน” 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้