คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ม.พะเยา งานกิจการนิสิต จัดโครงการ "ปฐมนิเทศนิสิตชั้นปีที่ 1 และนิสิตพบผู้บริหารของคณะฯ"

829 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ม.พะเยา งานกิจการนิสิต จัดโครงการ "ปฐมนิเทศนิสิตชั้นปีที่ 1 และนิสิตพบผู้บริหารของคณะฯ"

ในวันที่ 24 มิถุนายน 2563 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา งานกิจการนิสิต จัดโครงการ "ปฐมนิเทศนิสิตชั้นปีที่ 1 และนิสิตพบผู้บริหารของคณะฯ" ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน จึงใช้การประชุมผ่านแอพพิเคชั่น ZOOM  และ Facebook Live นำโดยคณบดี ผศ.ดร.บุญฤทธิ์ สินค้างาม รองคณบดี ประธานหลักสูตร บุคลากร พร้อมนิสิตรุ่นพี่ กล่าวต้อนรับนิสิตชั้นปีที่ 1 โดยคณะเกษตรศาสตร์ฯ มีหลักสูตรที่เปิดการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรี ทั้งหมด 6 หลักสูตร ได้แก่ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาการประมง สาขาวิชาความปลอดภัยทางอาหาร สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร สาขาวิชาเทคโนโลยีการเกษตร และสาขาวิชาสัตวศาสตร์ ทั้งนี้มีการจัดกิจกรรมโดยแบ่งนิสิตแต่ล่ะสาขาวิชา พบกับอาจารย์ และแนะนำสาขาวิชา ความโดดเด่น ของแต่ล่ะหลักสูตรให้นิสิตชั้นปีที่ 1 ได้รับทราบ และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนิสิตชั้นปีที่ 1 ในช่วงท้ายได้รับเกียรติวิทยากรจากกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยพะเยา เข้ามาชี้แจ้ง ทุนการศึกษา แนวทางการปฏิบัติ สวัสดิการ เมื่อนิสิตไม่สบาย เกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้