คณะเกษตรศาสตร์ฯ จัดโครงการ " นักวิจัยพบแหล่งทุน สวก. "

558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์ฯ จัดโครงการ " นักวิจัยพบแหล่งทุน สวก. "

วันที่ 8 ธันวาคม 2563 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ " นักวิจัยพบแหล่งทุน สวก. " ณ ห้องประชุม AGR 1101 คณะเกษตรศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยพะเยา นำโดยผู้ช่วยคณบดีฝ่ายนวัตกรรมวิจัยและถ่ายทอดเทคโนโลยี ผศ.ดร.พยุงศักดิ์ อินต๊ะวิชา กล่าวเปิดโครงการดังกล่าวฯ ได้รับเกียรติวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและนักวิเคราะห์ จาก สวก. เข้าร่วมประเมินและพัฒนาโครงการวิจัยในครั้งนี้



ทั้งนี้ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน จึงเป็นการประชุมและนำเสนอผลดำเนินงานวิจัยของนักวิจัยคณะเกษตรศาสตร์ฯ ผ่านระบบประชุม ZOOM Online โดยเป็นการสร้างโอกาสพัฒนาโครงการวิจัยที่มีคุณภาพและตรงความต้องการของแหล่งทุนวิจัย เสริมพันธกิจในด้านการพัฒนางานวิจัยทางด้านการเกษตรโดยการบูรณาการความรู้สู่นวัตกรรม และการนำผลงานวิจัยสู่การนำไปใช้ได้จริง ยิ่งไปกว่านั้นยังได้มีการสร้างพันธมิตรกับสถาบันการศึกษาในภูมิภาคการพัฒนาภาคการเกษตรของประเทศซึ่งสอดคล้องกับทิศทางงานวิจัยและนโยบายการดำเนินงานวิจัยของคณะเกษตรศาสตร์ฯ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้