คณะเกษตรศาสตร์ฯ ขอแสดงความยินดีกับนักวิจัย ได้รับทุนโครงการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือนานาชาติเพื่อยกระดับความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัย และ สถาบันวิจัยไทย Partnership Initiative Fund:S&T ประจำปีงบประมาณ 2564 จำนวนเงิน 5,000,000 บาท

387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์ฯ ขอแสดงความยินดีกับนักวิจัย ได้รับทุนโครงการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือนานาชาติเพื่อยกระดับความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัย และ สถาบันวิจัยไทย Partnership Initiative Fund:S&T ประจำปีงบประมาณ 2564  จำนวนเงิน 5,000,000 บาท

คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา
ขอแสดงความยินดีกับ

รศ.ดร.โชค โสรัจกุล ดร.รวิสรา รื่นไวย์ และ ดร.ขรรค์ชัย ดั้นเมฆ
ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ สำนักพัฒนาอาหารสัตว์ กรมปศุสัตว์ โดยมีภาคีวิจัยต่างประเทศ คือ Auburn University, USA และ Andong National University, South Korea

ได้รับทุนโครงการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือนานาชาติเพื่อยกระดับความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัย และ สถาบันวิจัยไทย Partnership Initiative Fund:S&T ประจำปีงบประมาณ 2564
จำนวนเงิน 5,000,000 บาท


ระยะเวลาโครงการ 2 ปี
(1 พฤศจิกายน 2564 - 31 ตุลาคม 2566)
สนับสนุนโดย หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนและทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้