คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา งานกิจการนิสิต จัดโครงการ "ปฐมนิเทศนิสิตชั้นปีที่ 1 และนิสิตพบผู้บริหารของคณะฯ"

812 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา งานกิจการนิสิต จัดโครงการ "ปฐมนิเทศนิสิตชั้นปีที่ 1 และนิสิตพบผู้บริหารของคณะฯ"

วันที่ 2 มิถุนายน 2565 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา งานกิจการนิสิต จัดโครงการ "ปฐมนิเทศนิสิตชั้นปีที่ 1 และนิสิตพบผู้บริหารของคณะฯ" ณ ห้อง CE10206 นำโดยคณบดี, รองคณบดี, ประธานหลักสูตร, บุคลากร, พร้อมนิสิตรุ่นพี่ กล่าวต้อนรับนิสิตชั้นปีที่ 1 ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากท่านอธิการบดี พร้อมผู้บริหารมหาวิทยาลัยพะเยา เข้ามาเยี่ยมทักทายนิสิตคณะเกษตรฯ

โดยคณะเกษตรศาสตร์ฯ มีหลักสูตรที่เปิดการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรี ทั้งหมด 6 หลักสูตร ได้แก่ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาการประมง สาขาวิชาความปลอดภัยทางอาหาร สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร สาขาวิชาเทคโนโลยีการเกษตร และสาขาวิชาสัตวศาสตร์ ทั้งนี้มีการจัดกิจกรรมโดยแบ่งนิสิตแต่ล่ะสาขาวิชา พบกับอาจารย์ และแนะนำสาขาวิชา ความโดดเด่น ของแต่ล่ะหลักสูตรให้นิสิตชั้นปีที่ 1 ได้รับทราบ และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนิสิตชั้นปีที่ 1

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้