คณะเกษตรฯ ม.พะเยา จัดเต็ม !! คว้ารางวัลการประกวดพื้นที่การเรียนรู้ Learning Space 2023 จำนวน 3 รางวัล (Gold Silver Bronze)

973 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะเกษตรฯ ม.พะเยา จัดเต็ม !! คว้ารางวัลการประกวดพื้นที่การเรียนรู้ Learning Space 2023 จำนวน 3 รางวัล (Gold Silver Bronze)

ในวันที่ 4 กันยายน 2566 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา นำโดยคณบดี ผศ.ดร.วิพรพรรณ์ เนื่องเม็ก, รองคณบดีฝ่ายวิจัย นวัตกรรม และถ่ายทอดเทคโนโลยี ผศ.ดร.พยุงศักดิ์ อินต๊ะวิชา, ผศ.น.สพ.สมชาติ, ผศ.ดร.วาสนา พิทักษ์พล และ ผศ.ดร.ยุพารัตน์ โพธิเศษ ร่วมนำเสนอผลการดำเนินงานฯ ในการประกวดรางวัลพื้นที่การเรียนรู้ Learning Space 2023 ณ โรงแรม M2 Hotel Waterside จังหวัดพะเยา

 

โดยในงานนี้ เป็นการประกวดมอบรางวัลให้กับพื้นที่การเรียนรู้ ที่มีการดำเนินงานโดยกลุ่มบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา ซึ่งสามารถบริหารจัดการพื้นที่การเรียนรู้ เกิดผลกระทบสร้างการเปลี่ยนแปลง พัฒนาในด้านต่างๆ โดยการทำงานแบบมีส่วนร่วมกับประชาชน และภาคส่วนต่างๆ สร้างความร่วมมือ ก่อเกิดผลสำเร็จและการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรม โดยคณะเกษตรฯ ม.พะเยา คว้ารางวัลมาได้จำนวน 3 รางวัล

รางวัลระดับ Gold 30,000 บาท พื้นที่การเรียนรู้ :: สวนซ๊ะป๊ะ

รางวัลระดับ Silver 20,000 บาท พื้นที่การเรียนรู้ :: การเกษตรเพื่ออาหารกลางวันโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเบ็ตตี้ดูเมน

รางวัลระดับ Bronze 10,000 บาท พื้นที่การเรียนรู้ :: กลุ่มอนุรักษ์ผลิตลิ้นจี่คุณภาพห้วยป่ากล้วย

      

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้