"เราภูมิใจบัณเกษตร" พิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา ประจำปี 2567

186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เราภูมิใจบัณเกษตร"  พิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา ประจำปี 2567

During the graduation ceremony of the University of Phayao Academic year 2022, (6th – 8th February 2024). There are 51 Masters and graduates who received the degree from Faculty of Agriculture and Natural Resources. The Faculty also prepared an activity to congratulate the Master and the graduate of the Faculty. We have compiled pictures of the atmosphere during the Ceremony which was full of smiles of joy from faculty staff, parents, relatives, and junior students.

-------------------------------------------------------------------------

ในระหว่างวันที่ 6 – 8 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นช่วงพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ของมหาวิทยาลัยพะเยา ประจำปีการศึกษา 2565 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มีมหาบัณฑิตและบัณฑิตที่เข้ารับปริญญาบัตรจำนวนทั้งสิ้น 51 คน ในครั้งนี้ได้ประมวลภาพบรรยากาศในการซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตร ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

 

ทั้งนี้คณะเกษตรศาสตร์ฯ ได้เตรียมกิจกรรมแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตและบัณฑิตของคณะฯ เพื่อเป็นการต้อนรับกลับบ้านอีกครั้งหนึ่ง โดยมีคณาจารย์เข้าร่วมฝึกซ้อมและแสดงความยินดีแก่มหาบัณฑิต และบัณฑิตของคณะฯ อีกทั้งมีผู้ปกครอง ญาติพี่น้อง และนิสิตรุ่นน้อง มาร่วมแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตและบัณฑิตซึ่งเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความปลื้มปิติ

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้