เกษตรวิชาการ 2567 โดย คณะเกษตรศาศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา

79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกษตรวิชาการ 2567 โดย คณะเกษตรศาศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา

วันที่ 6 มีนาคม 2567 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดโครงการ เกษตรวิชาการบัณฑิตและมหาบัณฑิต ณ ห้อง  UB002 อาคาร 99 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (ปวง ธมฺมปญฺโญ)  โดยมี คณบดีคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ผศ.ดร.วิพรพรรณ์  เนื่องเม็ก  เป็นประธานกล่าวเปิดงานดังกล่าวฯ

 

งานนี้จัดขึ้นเพื่อผลิตกำลังคนให้มีคุณลักษณะ สมรรถนะและทักษะแห่งอนาคต ตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงาน  โดยภายในงานมีกิจกรรมการนำเสนอผลงานจากการไปสหกิจศึกษา และฝึกงานเฉพาะด้านทั้ง 6 หลักสูตร จะทำการคัดเลือกตัวแทนสหกิจศึกษาไปเข้าร่วมระดับมหาวิทยาลัยต่อไป นอกจากนั้นยังมีการมอบรางวัลเหรียญเรียนดีแก่นิสิต  เพื่อเป็นรางวัลแสดงความยินดีต่อความตั้งเรียนตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาแก่นิสิต จำนวน  50 คน รวมถึงมีการมอบรางวัลการนำเสนอดีเด่น  ให้แก่ ผู้นำเสนอยอดเยี่ยม ในส่วนของ Oral Presentation จำนวน 11 รางวัล และ Poster  Presentation  จำนวน 11 รางวัล

   

  

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการเตรียมความพร้อมก่อนออกสู่โลกกว้าง  บอกเล่าการเตรียมตัวก่อนไปทำงานแก่นิสิตที่จบการศึกษา โดยคุณเปรมดา  ทิพย์เดโช วิทยากร จะต้องเตรียมตัวอย่างไรให้เป็นผู้พร้อมทำงาน เป็นผู้ที่อ่อนน้อมถ่อมตน พร้อมสำหรับการเรียนรู้ ตามอัตลักษณ์บัณฑิตคณะเกษตรศาสตร์  คือ  “ใฝ่รู้วิชาการ ชำนาญการปฏิบัติ” กิจกรรมนี้หวังว่า จะช่วยเตรียมความพร้อมให้กับบัณฑิตคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ   ก้าวเข้าสู่ชีวิตจริงอย่างมั่นใจและภาคภูมิ

 

  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้